วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557

ศูนย์เรียนรู้เกษตรอินทรีย์ชุมชน


ข่าวดีสำหรับน้อง ๆ สมาชิกชมรมเกษตรอินทรีย์ก้าวหน้า

ท่านใดที่ต้องการ เปิดศูนย์เรียนรู้เกษตรอินทรีย์ชุมชน เพื่อช่วยเหลือ
พี่น้องเกษตรกรด้วยกัน
คุณสมบัติ เพียงแต่ท่านเป็นเกษตรกร อยากช่วยเหลือเพื่อนผู้ร่วมอาชีพ
ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ต้องพึ่งพาสารเคมีให้ชีวิตย้ำแย่ก็เพียงพอ
เรายินดีสนับสนุน ไม่ต้องมีทุนมากมายค่อย ๆทำไป เรายินดีสนับสนุน 

ไม่ต้องรวยก็ช่วยเหลือ เพื่อนคนไทยด้วยกันได้


เราทำอะไรที่ศูนย์เรียนรู้

1. บริการตรวจดิน ตรวจน้ำ ตรวจ pH ที่เหมาะสมแก่การปลูกพืชฟรี
 ไม่ต้องรอพึ่งพาทางราชการให้เสียเวลา
2. บริการตรวจวัด ค่า N P K ที่ยังคงเหลือในดิน ฟรี
3.บริการตรวจ ค่า ความหวาน เปอร์เซ็นต์แป้ง ฟรี
4. ให้ความรู้แก่ชุมชนเรื่องการผลิตพืชแบบอินทรีย์

สิ่งดีๆ ที่ท่านจะได้รับ 
หลังจากเปิดศูนย์เรียนรู้เกษตรอินทรีย์ชุมชน
กับชมรมเกษตรอินทรีย์ก้าวหน้า

1.ได้รับความภูมิใจ ที่ครั้งหนึ่งเราได้ช่วยเหลือเพื่อนในอาชีพเดียวกัน
2.ได้รับความรู้ต่างๆ ในการใช้เครื่องมือตรวจวัดต่าง ๆ จากทางชมรมฯ
3. ได้รับความรู้ในการผลิตพืชอินทรีย์ได้ฟรี
4. มีรายได้ร่วมกับชมรมฯ ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์
5.เรามีวิธีการให้คนของเราอยู่ดีกินดี โดยไม่ต้องทำงานหนักอีกต่อไป
เรามาร่วมงานกันนะครับ สนใจติดต่อที่ 086-059-6790 หรือ hartothai@hotmail.com
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น